Top 9+ bộ phim của Hồ Nhất Thiên bạn không nên bỏ lỡ

4.2/5 - (4 bình chọn)

Hồ Nhất Thiên là “nam thần” của làng giải trí Trung Quốc sinh năm 1993. Anh gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ khá muộn và mới nổi lên gần đây. Ngay khi debut, bộ phim của Hồ Nhất Thiên là Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp (2017) đã tạo nên tiếng vang lớn, hứa hẹn tương lai rộng mở cho chàng diễn viên.

Tuy nhiên, ngay sau bộ phim này anh chàng lại dính phải scandal tình ái, khiến cho sự nghiệp trắc trở, mãi mới vực lại danh tiếng cho tới bộ phim Cá mực hầm mật (2019).

Vì là một diễn viên khá có tiếng gần đây, vì thế phim của Hồ Nhất Thiên cũng như các show truyền hình mà anh tham gia cũng khá đồ sộ. Hãy cùng ChonThuongHieu khám phá các bộ phim của Hồ Nhất Thiên cũng như các show Trung Quốc có anh tham gia nhé.

Top 9 bộ phim của Hồ Nhất Thiên được yêu thích nhất

Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp – A Love So Beautiful (2017)

  • Năm phát sóng: 2017
  • Đạo diễn: Dương Long
  • Thể loại: ngôn tình, hiện đại, lãng mạn
  • Số tập: 23 tập (+1 tập ngoại truyện)

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng này được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền. Ngay khi vừa phát sóng, phim nhanh chóng tạo tiếng vang cả ở Trung Quốc và nhiều nước Châu Á.

Nội dung phim xoay quanh mối tình thanh mai trúc mã giữa Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) – một cô nàng hậu đậu – và Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) – một chàng soái ca lạnh lùng kiêu ngạo.

Trần Tiểu Hy thầm mến bạn hàng xóm nhà mình đã lâu và quyết tâm theo đuổi chàng ta mặc cho Giang Thần nhiều lần phũ phàng từ chối cô. Nhưng “mưa nào mà chẳng phải tạnh”, đến một ngày nọ, Giang Thần cũng chính thức có tình cảm với Tiểu Hy.

Tưởng chừng cả hai đã có một “happy ending”, sóng gió ập tới khiến cả hai phải chia tay. Mãi năm năm sau khi gặp lại, cả hai mới có thể viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở ngày nào.

Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp – A Love So Beautiful (2017)

Trong phim này, Hồ Nhất Thiên vào vai Giang Thần, một “soái ca ngôn tình” vừa lạnh lùng vừa ấm áp. Chính nhờ vai diễn trong bộ phim này, Hồ Nhất Thiên được giới nghệ thuật đánh giá là một tài năng trẻ hứa hẹn trong tương lai, đưa tên tuổi anh “một đêm thành sao” trong Cbiz.

Hãy cùng đón xem bộ phim của Hồ Nhất Thiên đóng này bạn nhé.

Cá mực hầm mật – Go Go Squid (2019)

  • Năm phát sóng: 2019
  • Đạo diễn: Hạng Húc Tinh
  • Thể loại: ngôn tình, hiện đại, lãng mạn, esport
  • Số tập: 44 tập

Cá mực hầm mật là một trong những bộ phim gây bão lớn nhất năm 2019 ở Trung Quốc và Châu Á. Phim của Hồ Nhất Thiên đóng này xoay quanh chuyện tình yêu giữa Đồng Niên (Dương Tử) – một cô ca sĩ sinh viên và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) – đội trưởng đội game esport K&K.

Trong một lần tới tiệm net của em trai, Đồng Niên đã phải lòng Hàn Thương Ngôn. Hành trình theo đuổi của cô và câu chuyện tình lãng mạn của họ bắt đầu từ đây.

Cá mực hầm mật – Go Go Squid (2019)

Trong phim này, Hồ Nhất Thiên vào vai em họ của Hàn Thương Ngôn tên Ngô Bạch – cũng là một đội viên nổi tiếng trong K&K. Tuy chỉ là vai phụ, , Hồ Nhất Thiên nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng nhờ những màn tấu hài duyên dáng cùng vẻ lạnh lùng điển trai.

Tân tuyệt đại song kiều – Handsome Siblings (2020)

  • Năm phát sóng: 2020
  • Đạo diễn: Trâu Tập Thành, Lưu Phương
  • Thể loại: cổ trang, giang hồ, hành động
  • Số tập: 44 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng được chuyển thể từ tiểu thuyết Giang Hồ Thập Ác của tác giả Cổ Long. Phim có nội dung xoay quanh Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn) và Hoa Vô Khuyết (Hồ Nhất Thiên) – một cặp anh em song sinh.

Từ nhỏ cả hai đã bị chia tách và có cuộc sống khác biệt nhau. Tiểu Ngư Nhi thì được 10 kẻ phản diện vĩ đại trong giang hồ nuôi lớn nơi thung lũng. Còn Hoa Vô Khuyết thì bị cung chủ của Di Hoa Cung bắt về nuôi nấng để trả thù phụ thân của anh – Giang Phong.

Sau khi Tiểu Ngư Nhi trưởng thành, tiếu ngạo giang hồ thì gặp được Hoa Vô Khuyết. Cả hai dần nhận ra nhau và cùng đập tan âm mưu của cung chủ Di Hoa Cung, bình trị giang hồ.

Tân tuyệt đại song kiều – Handsome Siblings (2020)

Dân quốc kỳ thám – My Roommate Is a Detective (2020)

  • Năm phát sóng: 2020
  • Đạo diễn: Trương Vĩ Khắc
  • Thể loại: dân quốc, trinh thám, phiêu lưu, hài hước
  • Số tập: 36 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng này lấy bối cảnh thời kháng nhật năm 1920 tại Trung Quốc. Phim kể về cảnh sát trẻ Kiều Sở Sinh (Trương Vân Long) đang trên đường lần theo dấu vết của một tên giết người tàn ác.

Nhận thấy lực lượng cảnh sát khu vực mình chưa đủ lực để thực hiện vụ này, anh chiêu mộ Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) – một du học sinh Anh mới về nước – và Tiêu Yến – một nữ phóng viên trẻ  – vào thành lập đội thám tử chuyên nghiệp.  Với sự chuyên nghiệp và khả năng lập luận sắc bén, cả ba cùng nhau hóa giải các vụ án hóc búa và bí ẩn.

Dân quốc kỳ thám – My Roommate Is a Detective (2020)

Hoa hồng thời gian trong gió bão – You Complete Me (2020)

  • Năm phát sóng: 2020
  • Đạo diễn: Đới Tiểu Triết
  • Thể loại: hiện đại, lãng mạn
  • Số tập: 40 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng này được chuyển thể thể từ cuốn tiểu thuyết tên Tiểu Phong Bạo: Hoa hồng thời gian của Tiêu Mạt Lợi. Phim xoay quanh chuyện tình giữa Cao Sơn (Hồ Nhất Thiên) – một chàng trai tài hoa và thông minh – cùng nàng Tần Ốc (Kiều Hân).

Chuyện tình của cả hai gặp nhiều trắc trở do ân oán gia đình từ nhiều đời trước. Tuy vậy, hai người vẫn cùng nhau nắm tay vượt qua để đến với hạnh phúc.

Hoa hồng thời gian trong gió bão – You Complete Me (2020)

Trong phim này, Hồ Nhất Thiên được nhiều khán giả dành lời khen do lối diễn xuất chân thật, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc lay động nước mắt người xem. Hãy cùng đón xem bộ phim của Hồ Nhất Thiên đóng này bạn nhé.

Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam – Unrequited Love (2021)

  • Năm phát sóng: 2021
  • Đạo diễn: Li Mu Ge
  • Thể loại: thanh xuân vườn trường, ngôn tình, lãng mạn
  • Số tập: 38 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng được chuyển thể từ series truyện cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh).

Tuy chỉ là một cô gái bình thường nhưng cô lại thầm thương trộm nhớ Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) – chàng “hotboy” trường. Nàng nữ sinh luôn cố gắng đuổi theo Thịnh Hoài Nam, thi vào trường đại học tốt nhất, dù đoạn tình cảm này nam chính không hề hay biết.

Sau trải qua nhiều lần gặp gỡ, tình cảm hai người dần trở nên thân thiết, cũng như họ gặp phải vô vàn thử thách trên con đường trưởng thành.

Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam – Unrequited Love (2021)

Diễn xuất của Hồ Nhất Thiên trong phim được nhận xét là có tiến bộ hơn so với các phim trước đây. Anh chàng được khán giả đồng tình rằng khá “hợp vai” soái ca ngôn tình vườn trường, cũng vì thế nên trong phim “nam thần” này cũng nữ chính đã có phản ứng hóa học khá tốt, mang lại cơn sốt cho phim .

Hãy cùng đón xem bộ phim của Hồ Nhất Thiên đóng này bạn nhé.

Thân ái, chí ái – Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (2021)

  • Năm phát sóng: 2021
  • Đạo diễn: Vu Trung Trung
  • Thể loại: lãng mạn, hiện đại, esport
  • Số tập: 38 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên – Thân ái, chí ái là phần hai của bộ phim đình đám Cá mực hầm mật anh từng tham gia năm 2019.  Phim khai thác mối quan hệ giữa cô nàng Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) và chàng Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên).

Ngô Bạch là một “nam thần” giỏi giang nhưng lạnh lùng. Còn Ngải Tình là một cô nàng “nữ cường”, mạnh mã và cá tính. Chỉ vì mê mẩn Ngải Tình mà Ngô Bạch tình nguyện gia nhập đội game esport của anh họ, trở thành “thần chi tả thủ” của team.

Với nhiều kiên trì và nỗ lực, anh chàng thành công “cưa đổ” bà chị Ngải Tình hơn mình 3 tuổi và cùng nàng trải qua chuyện tình chị em ngọt ngào.

Thân ái, chí ái – Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (2021)

Trong phim này, Hồ Nhất Thiên được nhận xét là có ngoại hình và diễn xuất ấn tượng, đặc biệt tiến bộ trong việc lột tả cảm xúc bằng ánh mắt so với phần phim đầu tiên. Hãy cùng đón xem bộ phim của Hồ Nhất Thiên đóng này bạn nhé.

Thanh xuân tu tảo vi – Youth Should be Early (2021)

  • Năm phát sóng: 2021
  • Đạo diễn: Trương Hách Dương
  • Thể loại: tâm lý tình cảm, ngôn tình, lãng mạn
  • Số tập: 47 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2019 cùng tên của tác giả Lý Hành Kiện. Phim xoay quanh chuyện tình giữa nàng Trình Tâm (Chung Sở Hy) và anh chàng Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên).

Trình Tâm là một nàng tiểu thư thiên kim với khối tài sản kếch xù. Cô nàng cầu hôn Trịnh Càn vào ngày tốt nghiệp của mình, nhưng anh chàng từ chối với lý do bản thân chưa làm nên sự nghiệp.

Trịnh Càn cùng hai người bạn thân của mình mở một công ty nhỏ và nhanh chóng thành công. Lúc bấy giờ anh mới có đủ dũng khí đi cầu hôn Trình Tâm , đồng thời giúp Trình thị vượt qua khủng hoảng.

Thanh xuân tu tảo vi – Youth Should be Early (2021)

Xin chào tay súng thần – Hello, the Sharpshooter (2022)

  • Năm phát sóng: 2022
  • Đạo diễn: xx
  • Thể loại: hiện đại, thể thao, lãng mạn
  • Số tập: 40 tập

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng này xoay quanh Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên), một tay súng thiên tài. Tuy nhiên không nhiều người biết rằng mỗi một phát súng được bắn ra là một lần Thanh Nguyên tự dằn vặt mình. Anh tự trách bản thân khi còn bé vô tình đã khiến mẹ mình thành người thực vật.

Phóng viên thể thao Tâm (Hình Phi) từng thích Thanh Nguyên lúc còn đi học và tỏ tình với anh, nhưng bị từ chối. Từ đây cô mắc chứng nói lắp.

Cô nàng luôn tìm cơ hội gặp và phỏng vấn Thanh Nguyên nhưng đều không thành công. Dần dà, nhờ có sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý, Thanh Nguyên đã có thể trút được gánh nặng trong lòng và bắt đầu đoạn tình cảm với Đường Tâm.

Xin chào tay súng thần – Hello, the Sharpshooter (2022)

Phim mới của Hồ Nhất Thiên đáng mong đợi năm 2022

Ngoài bộ phim Xin chào tay súng thần (2022) đã chiếu của Hồ Nhất Thiên mà ChonThuongHieu đã review ở trên, trên các diễn đàn mạng Trung Quốc có tin đồn Hồ Nhất Thiên còn một bộ phim mới năm 2022 nữa. Cư dân mạng xứ Trung đồn rằng “nam thần” này sẽ tham gia vào bộ phim remake phim nổi tiếng của Hàn Quốc – Phẩm chất quý ông.

Tin lan truyền rằng trong phim của Hồ Nhất Thiên này, “soái ca Cbiz” sẽ đóng cặp với Lương Khiết. Hãy chờ xem liệu cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này có lần đầu tiên nên duyên trên màn ảnh thật không nhé!

Top 9+ bộ phim của Hồ Nhất Thiên bạn không nên bỏ lỡ

Các chương trình có Hồ Nhất Thiên tham gia

Ngoài công việc diễn viên, từ năm 2017 Hồ Nhất Thiên đã tham gia khá nhiều show. Anh xuất hiện thường xuyên trên show truyền hình thực tế Happy Camp. ChonThuongHieu sẽ liệt kê giúp bạn các chương trình truyền hình ngoài các phim của Hồ Nhất Thiên mà anh chàng từng tham gia nhé:

  • Happy camp
  • Show thực tế 24h
  • Sáng tạo 101
  • Tiểu tử nhà tôi
  • Tân Vũ lâm đại hội
  • Hán tự thần kỳ
  • Thiên thiên hướng thượng/Ngày ngày tiến lên

Như vậy ChonThuongHieu đã tổng hợp cho bạn những phim của Hồ Nhất Thiên cũng như các chương trình có anh chàng này tham gia. Tuy chỉ mới gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ được vài năm và ở độ tuổi khá muộn, các bộ phim của Hồ Nhất Thiên và chương trình truyền hình “nam thần” này tham gia đều đạt được thành công lớn.

Xem thêm:

Hy vọng trong tương lai, anh chàng ngày càng phát triển trong sự nghiệp và “kỷ nguyên” Hồ Nhất Thiên sẽ còn kéo dài mãi. Đừng quên Like, Share và Comment chia sẻ với mình cảm nhận của bạn về những bộ phim của Hồ Nhất Thiên nhé.

Bình luận

  • Chưa có đánh giá.
  • Thêm bình luận